ภาพการประชุมปฏิบัติการ การประเมินการจัดการความรู้สู่ความเป็นเลิศ (KMA) วันที่ 24 26 พฤษภาคม 2554 ณ โรงแรมเดอะริช นนทบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้คณะทำงานดำเนินการพัฒนาคุณภาพบริหารจัดการภาครัฐ ทำความเข้าใจข้อคำถาม กระบวนการ และการใช้เครื่องมือในแบบประเมินการจัดการความรู้สู่ความเป็นเลิศ (KMA :Knowledge management) รวมถึงแนวทางการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อจัดทำข้อสรุปการประเมินผลร่วมกัน เพื่อให้คณะทำงานแต่ละหมวดสามารถตอบข้อคำถามในการประเมินได้
|